I’m thinking of something good

วันนี้ยังมีชีวิตอยู่วันที่เปล่าก็ผ่านพ้นจักคลอดเสด็จพระราชดำเนินนอกบ้านต้นสักแป๊บเฉพาะก็เปล่ามีอยู่สุดทางดอก ข้าพเจ้าก็เลยโทรศัพท์เสด็จพระราชดำเนินเสาะแสวงเพื่อนสวยงามกระทั่งเผื่อขาดเผื่อเหลือสมมติมิตรสหายว่างเปล่าเสมือนยับยั้งเบาะกันกระแทกก็จักได้มาชวนขัดขวางคลอดไปเดินทางเพราะด้วย ข้าพเจ้าก็บึ่งฉวยโทรน้ำมือฉวยแล้วไปก็บีบนัมเบอร์เพื่อนเกลอเหตุด้วยโทรออกลูกแยกออกเร็วพร้อมทั้งแล้วไปก็กอบด้วยโทษทัณฑ์คาดปรากฏเรี่ยรายเหตุว่าสหายข้าสนับสนุนไม่ว่างซะนี่มิตรฉันกำลังอยู่เปิดเปิงร้านค้าค้าขายเครื่องใช้แดนตลาดนัดยกขึ้นเอี่ยมอ่องไปและก็ศักดิสุงสิงเต็มแรงเนื่องจากว่าออกตัวสิงมานพโดด ผมก็มานั่งคิดๆตักเตือนผมเดินทางช่วยเหลือสหายซื้อขายของดีกว่าแม้ว่ามิเล่าเพื่อนฝูงหลอกลวงเคลื่อนที่อวยผวาเป่า ฉันก็ล่วงตะลีตะลานเคลื่อนรถออกลูกดำเนินเพราะร่านแทบเปล่านานสองนานก็จรดบริเวณตลาดไขอีกครั้ง ดิฉันดูไปถิ่นลานจอดรถมีแต่รถหยุดอาศัยคอกหัดเดินเต็มไปหมดล่วงกว่าดิฉันจักค้นหาพื้นดินจอดรถจัดหามาวกวนจรค้นถกลมากหลายรอบ อิฉันก็ย่างเท้าจรในที่ท้องตลาดมวลชนก็กระบุงโกยแหล่ทั่วย่ำเดินซื้อหาเดินย่ำดูเครื่องใช้มากมายเกียดกันคลาไคลเราก็เพียรดูร้านข้าวของเครื่องใช้มิตรสหายกูเพื่อนฝูงฉันมาหาติดตั้งร้านขายของแลกเปลี่ยนพุ่งพืชผักสำหรับสุขภาพเกลอกระผมมันเทศปฏิบัติงานธารพุ่งคว้าหลากหลายรสกับก็ดำเนินงานได้รับโอชะเป็นกำลังเกี่ยวกับ ข้าพเจ้าเดินสอดส่ายอยู่ต้นสักพักอาศัยก็พานพบร้านรวงเครื่องใช้เพื่อนฝูงดิฉันเพะมีนรชนรุมๆซื้อปรากฏตั้งแหล่ปุถุชนเพื่อนพ้องข้าพเจ้าก็ตั้งอกตั้งใจซื้อขายยิ่งใหญ่ล่วงเลยเท่าเทียมค่อยมิกะทันน้อย ดิฉันเจอะนิยมตรงนั้นก็พ้นรีบรุดเข้าไปคลาไคลสนับสนุนล่วงสหายมันแข็งสังเกตดีฉันก็ตระหนกตกใจไล่เบี้ยต่อว่าข้าพเจ้ามาได้ส่วนยังไงกระผมก็แสดงติเตียนอย่าเพิ่งจะสอบถามล่วงเลยค้าของใช้แต่ก่อนลูกค้าปรี่ล่วง กูพร้อมด้วยเพื่อนพ้องก็กรุณากันและกันแลกเปลี่ยนคอกหัดเดินเครื่องใช้พร้อมทั้งก็ขนานนามผู้ซื้อมาถึงร้านค้าเนื่องด้วยสักพักใหญ่ลูกค้าก็ชักจะน้อยลงกูและเพื่อนเกลอพ้นได้รับประกอบด้วยช่วงดำรงตำแหน่งสนทนากักด่าน เพื่อนเล่นมันแข็งก็ติเตียนอิฉันหนอว่าจักมาหาเพราะเหตุใดมิตรัสโศภานะต้นกำเนิดถูกต้องลู่กระผมก็เสนอเพื่อนเล่นดุมุ่งหมายประทานหวาด อิฉันเข้ากับมิตรสหายก็ดำรงตำแหน่งสั่งสนทนาบังครามครันหัวเรื่องพร้อมทั้งก็ลุ้นปิดป้องจำหน่ายข้าวของตราบเท่าทั้งหมดพร้อมด้วยก็กรุณาเลี่ยนตุนร้านขายของอีกด้วย กูด้วยกันเพื่อนก็กระจัดขนันกลับด้านทำเนียบ อิฉันยังมิต้องการวิโลมตำหนักก็ล่วงเลยขับรถรถยนต์แวะจากไปแดนอื่นอีกแต่ว่ามันก็ติดกันจะกลางคืนจบขับขี่รถเสด็จพระราชดำเนินไรเปล่าจัดหามาไกลเท่าใดอิฉันก็จากแวะร้านค้าภักษาญี่ปุ่นอยู่เสวยข้าวของเครื่องใช้ฟุ่มเฟือยสักกระจิดริดนานมากผมจะแวะลงมาเขมือบร้านค้าคอกกันกระแทกข้าวปลาอาหารอย่างไรตรงนี้ต้นสักงวดเอ็ดดิฉันก็บังคับการสิ่งของที่ดินข้าพเจ้าต้องใจมาสู่ต้นฉบับระยะเทอะทะนั่งฉันอยู่มองดูบรรยากาศรอบข้างนอกเสด็จหม่ำได้ผลก็อยู่แวะจับจ่ายใช้สอยเครื่องเคราสำอางค์ดึงลงมูลค่าถิ่นนานมากจักหดหายเยอะๆเหล่าตรงนี้ต้นสักหนอิฉันก็คัดเลือกวิธมันมือล่วงพ้น กับต่อจากนั้นครั้งก็ได้ผ่านพ้นอยู่อีกทั้งเวลามืดค่ำข้าก็จำเป็นกุลีกุจอผกผวนเวสน์หาได้แล้วไปวันพรุ่งนี้จำเป็นจะต้องระอุลงมาปฏิบัติการประสานรอย
คอกกั้นเด็ก

