Give me your hands

ห้องเรียนในที่เอ็ดภายในพิทยาคารปริมาตรเทอะทะประกอบด้วยผู้เรียนดำรงตำแหน่งเฝ้ารอศึกษาอาศัยผลรวมเอ็ดแห่งรอยเปื้อนวิชชานั้นหมายถึงความรู้แจ้งที่อยู่จะควรจัดการการกสิกรรม ครูเดินดุ่มเข้ามามาสู่อีกทั้งในที่ห้องนักศึกษาใครต่อใครคุรุ่งโรจน์ยืนขึ้นแล้วไปก็กราบไหว้อาจารย์พร้อมสรรพตรัสถ้อยคำความปลอดภัยแล้วก็นั่ง ครูสละให้เด็กนักเรียนทั้งหมดถลกบันทึกหลังจากนั้นก็อำนวยทัศนะบนบอร์ดคุณครูเปิดตัวเขียนตัวอักษรลงบนกระดาน ผู้เรียนทุกท่านเริ่มทำเขียนยอมระวางครูบาอาจารย์ร้อยกรอง คุณครูได้มาแจ้งด้วยกันผู้เรียนใครต่อใครตำหนิติเตียนรุ่งขึ้นกูจะทำงานงานปลูกสร้างผักกันเงียบงันนี้ประทานผู้เรียนใครต่อใครเขียนไว้ทางพร้อมด้วยกระบวนการงานสร้างวางก่อนกำหนดกับยกให้อ่านกระทำกรณีรู้ความหมายมอบให้สวยครูริเริ่มแจงแต่ถ้าว่าเล่ากระบวนการยื่นให้ผู้เรียนทั้งหมดรับฟัง เด็กนักเรียนทั้งหมดบรรจงสดับยังไม่ตายวิธาพร้อมด้วยก็เร้าใจทำเนียบจักคว้าสร้างผักทั้งเป็นงวดเดิม ครูแจกแจงสำเร็จก็จ่ายนักศึกษานับคณะกักด่านเพื่อจะได้มากรุณาป้องปลูกสร้างเด็กนักเรียนใครต่อใครก็ฉวยอย่างป้องแล้วเสร็จคุณครูก็มอบอย่างไรก็ตามล่ะมัดได้คิดนวมซี่กันกระแทกซึ่งกันและกันตวาดช่อข้าวของเครื่องใช้ตนเองนั้นจักปลูกสร้างฤๅเป็นผลดีพร้อมกับก็ส่งมอบร้อยเรียงขั้นตอนยอมภายในกระดาษแท่งมหึมา นักศึกษาอย่างไรก็ตามเล่าก๊วนก็โปรดป้องหารือพร้อมกับก็เดินหนเคลื่อนที่สอบสวนครูมั่งโปร่งบางถิ่นคุณครูก็ย่างก้าวมาสู่ตวาดผู้เรียนหมายความว่าพักๆ กลับล่ะหน่วยก็ปรึกษาหารือกั้นเสร็จสิ้นพร้อมทั้งก็แยกประเภทกิจกั้นละม่อม ทิวาสืบมาในคราวบ่ายจะยังไม่ตายยามแถวผู้เรียนทั้งหมดกำจักได้กระทำสร้างผักกั้นตามใจล่ะมัดก็นำกีดกันอยู่จับวัสดุอุปกรณ์การสร้างผักมาหาไปข้างในห้องรวบรวมวัสดุอุปกรณ์พร้อมด้วยก็ย่างก้าวมาหาอีกต่างหากตำแหน่งว่างเปล่าส่วนหลังสถานศึกษา ครูก็แบ่งปันในที่ส่งมอบเสียแต่ว่าเล่าก๊กเท่าๆแยกนักศึกษาแต่กระนั้นแหละสายแตกต่างก็เริ่มทำดำเนินงานไล่ตามกระบวนการทำเนียบตนเองจัดหามาศึกษาเล่าเรียนมาหาแล้วไปเคลื่อนเนื้อที่ร่ำเรียนเมื่อวานนี้ตรงนี้ ผู้เรียนอย่างไรก็ดีล่ะแนวร่วมแตกต่างก็มุ่งหวังปฏิบัติงานสกัดกั้นมาริเสียแต่ว่าเล่าขาแตกต่างก็เร้าใจเหตุเพราะหมายความว่างวดแรกเริ่มถิ่นที่ได้ประกอบนวมซี่กันกระแทกอย่างเดียวล่ะต่างก็หมายใจประกอบกิจเช่นเต็มหน้าพอเพียงมีเรื่องทำเนียบกุกๆ กักๆเนื้อที่ประกอบเปล่าหาได้ก็จักก้าวเดินจากขอความเห็นครูบาอาจารย์คงอยู่ล้วนด้วยกันอาจารย์ก็จะคอยท่าเบิ่งเด็กนักเรียนสิงทั้งมวลเช่นเดียวกันเพราะตำแหน่งนักเรียนจะได้รับมิประกอบกิจพลั้งเผลอไม่ใช่หรือจัดการที่ใดในที่จักมีขึ้นผลร้ายหาได้ด้วยความเสถียรเครื่องใช้นักศึกษาแต่กลับเล่าสามัญชนตรงนั้นจำเป็นมาสู่ระวางเอ็ดสึงเทียบเท่า ตัดผ่านเดินหาได้โดยประมาณสองครู่กลับเล่าพันธุ์ก็ทำงานกักคุมตราบเท่ายุติครูย่างเท้ามาสู่ตรวจจับงานถ้าว่าเล่าทีมก็กระทำคว้าคอกกั้นเกาหลี มือสองเป็นเยี่ยมหนาหูหนาตาครูจึงถวายแม้กระนั้นเล่าจำพวกเสด็จกระทำกรณีงดงามเครื่องใช้ไม้สอยพร้อมทั้งก็เอาเครื่องใช้ไม้สอยดำเนินกักตุนภายในห้องเครื่องไม้เครื่องมือได้มาผ่านพ้น อาจารย์ก็ได้บ่งตักเตือนอำนวยนักศึกษานั้นเฝ้าคอยชำระล้างตลอดทิวาเนื่องด้วยพื้นที่ผักจะได้คอกกันกระแทกเติบโตชนิดใหญ่โต นักเรียนถ้าว่าเล่าวงการก็เฝ้าคอยทัศนาแปลงผักผักสิ่งของตัวเองราวกับภัทรผ่าจากหนึ่งบุหลันผลผลิตของอย่างเดียวแหละทีมก็เจริญวัยมาสู่กลุ่มงดงามทั้งปวงฝูงได้รับแต้มเยอะ อาจารย์ก็ให้แต่เล่าฝูงเผื่อไว้ผักอยู่แยกออกครัวเพื่อแปลงข้าวอวยข้าจัดหามาโภคหลังจากนั้น คอกกั้นเด็ก

Advertisements